image
Ask our legal expert!
Gencs Valters
image
images
Ask our legal expert!
Gencs Valters
Claim your FREE copy
Doing Business Guide in the Baltics.

Thị thực nhập cư châu Âu – cư trú tại Latvia

3 February 2020
Facebook Twitter Linkedin

Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhập cư vào châu Âu bằng giấy cư trú của Liên minh châu Âu (EU) tại Latvia, miễn thị thực du lịch đến các quốc gia nằm trong khối Schengen. Thị thực châu Âu (Latvia) hay còn gọi là giấy phép cư trú cho phép nhà đầu tư cùng gia đình nhập cư vào châu Âu.

 

Với thị thực châu Âu (Latvia), bạn được du lịch và sinh sống ở tất cả các quốc gia nằm trong khối Schengen – Áo, Hungary, Na Uy, Bỉ, Iceland, Ba Lan, Cộng hoà Séc, Ý, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Latvia, Slovakia, Estonia, Leichtenstein, Slovenia, Phần Lan, Lithuania, Tây Ban Nha, Pháp, Luxembourg, Thuỵ Điển, Đức, Malta, Thuỵ Sĩ.

 

Dưới đây là những khả năng để xin được giấy phép cư trú tại Latvia và nhập cư vào châu Âu:

 

Việc nhập cư vào châu Âu là khả thi khi trái phiếu chính phủ miễn lãi suất của nhà đầu tư được xác định cho mục đích đặc biệt có giá trị danh nghĩa là 250.000 €. Đương đơn xin giấy phép cư trú tạm thời tại Latvia lần đầu tiên phải trả 38.000 € cho ngân sách nhà nước. Giấy phép cư trú tại EU được cấp cho một người và vợ hoặc chồng và con cái dưới 18 tuổi. Sau thời hạn 5 năm, chính phủ mua lại toàn bộ số trái phiếu ban đầu.

 

Thị thực châu Âu (Latvia) cũng có thể được cấp cho đương đơn có khoản tiền gửi ở các tổ chức tín dụng ở Latvia với giá trị tối thiểu là 280.000 €, kỳ hạn tối thiểu 5 năm. Đương đơn xin giấy phép cư trú tạm thời tại Latvia lần đầu tiên phải trả 25.000 € cho ngân sách nhà nước. Giấy phép cư trú tại EU được cấp cho một người và vợ hoặc chồng và con cái dưới 18 tuổi.

 

Một cách khác để xin thị thực châu Âu (Latvia) là đương đơn là thành viên Hội đồng quản trị của một Công ty trách nhiệm hữu hạn tại Latvia. Công ty sẽ được gia hạn hàng năm, và phải trả khoản thuế tối thiểu 21.350 € (tổng khoản thanh toán thuế không bao gồm số tiền thanh toán thuế được hoàn trả từ ngân sách nhà nước). Thành viên Hội đồng quản trị phải có mức lương tối thiểu 1.636 € mỗi tháng và có nơi cư trú tại Latvia.

 

Trong trường hợp này, thị thực châu Âu (Latvia) sẽ có hiệu lực trong vòng 5 năm. Đương đơn không bắt buộc ở tại địa phương nhưng cần gia hạn với Cơ quan Cư trú hàng năm.

Thị thực châu Âu (Latvia) sẽ được cấp cho nhà đầu tư và gia đình (vợ hoặc chồng và con cái dưới 18 tuổi).

 

Nếu bạn cần thêm sự trợ giúp liên quan đến giấy phép cư trú tại châu Âu, hãy liên lạc với chúng tôi tại địa chỉ info@gencs.eu, hoặc điện thoại văn phòng: +371 67 24 00 90

 

Thông tin chi tiết về nhập cư vào châu Âu (Latvia) và thị thực vào châu Âu (Latvia), vui lòng liên hệ với luật sư về nhập cư của chúng tôi - Ông Roberts Valpiters tại địa chỉ roberts.valpiters@gencs.eu hoặc điện thoại di động: +371 67 14 25 48.

For questions, please, contact Valters Gencs, attorney at law at info@gencs.eu


folow us folow us folow us rss

The material contained here is not to be construed as legal advice or opinion.

© Gencs Valters Law Firm, 2016
Submit
Claim your FREE copy
Doing Business Guide in the Baltics.